789bet philaphoto .com
f8bet vip10
mb66 - trang chủ nhà cái mb66 chính thức
go88 chính thức
789bet philaphoto .com
f8bet vip10
mb66 - trang chủ nhà cái mb66 chính thức
go88 chính thức

cwin shampoo

$2758

Mẫu đánh giá nhân viên là tài liệu thường xuyên được người quản lý sử dụng để đánh giá năng lực và

Quantity
Add to wish list
Product description



  Mẫu đánh giá nhân viên là tài liệu thường xuyên được người quản lý sử dụng để đánh giá năng lực và thái độ trong công việc của nhân viên cấp dưới. Thông qua bảng nhận xét này sẽ có những điều chỉnh về lương, thưởng phù hợp nhằm thúc đẩy sức mạnh cá nhân. Đồng thời cũng đưa tổ chức, doanh nghiệp gắn bó và phát triển mạnh mẽ hơn.

  Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số nội dung cần có và các form đánh giá nhân viên để nhà quản lý, chuyên viên nhân sự các doanh nghiệp có thể tham khảo áp dụng.

  Có thể nói mỗi người quản lý sẽ tự đưa ra những quy chuẩn tham chiếu riêng để nhận xét nhân viên tùy vào đặc thù doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có những tiêu chí chung nhất định mà hầu như bảng tiêu chí đánh giá nhân viên nào cũng cần có. Chúng chia thành 2 tiêu chí như sau:

  Đây là đặc điểm quan trọng thể hiện tính hiệu quả của sử dụng lao động. Trong đó bao gồm các cấp độ như:

  – Đánh giá kĩ năng:

  + Kỹ năng mềm: giao tiếp, đàm phán, thuyết trình

  + Kỹ năng làm việc nhóm

  + Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống phát sinh

  + Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc

  – Đánh giá trình độ:

  + Ngoại ngữ

  + Tin học

  + Ứng dụng văn phòng, sử dụng máy móc, thiết bị

  – Đánh giá về hiệu suất công việc được giao: đây là các chỉ số về KPI, tiếp thu công việc, mức độ hoàn thành công việc, kiến thức chuyên môn phù hợp,..

  – Thái độ trong công việc

  + Cầu tiến, nhiệt tình, ham học hỏi

  + Năng động, sáng tạo

  + Trung thực, tin cậy, có tinh thần trách nhiệm vì tập thể

  – Tác phong làm việc:

  + Tuân thủ đúng giờ giấc, nội quy

  + Giữ vệ sinh chung, sạch sẽ

  + Nghiêm túc, chuẩn mực, cẩn thận tự giác

  – Mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên

  + Giải quyết yêu cầu của khách hàng: nhanh chóng, kịp thời, chu đáo

  + Thái độ với đồng nghiệp: cởi mở, hòa đồng, hỗ trợ nếu cần

  + Thái độ với cấp trên: phục tùng mệnh lệnh.

  BẢNG ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN

  Kính gửi: Ban giám đốc Công ty………………

  Phòng Hành Chính Nhân Sự

  Bộ phận (Phòng ban): ………………………………………………………………………………………………………………

  Người đánh giá: ………………………………………………………….. Chức vụ: …………………………………………..

  Xin thông báo kết quả làm việc của nhân viên như sau:

  Họ và tên nhân viên: …………………………………………………… Vị trí: …………………………………………………

  Mã số nhân viên: ……………………………………………………………………………………………………………………..

  Mục đích đánh giá: …………………………………………………………………………………………………………………..

  Ngày đánh giá: …………………………………………………………………………………………………………………..

  STT

  NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ

  KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ

  Ghi chú

  Xuất sắc

  (5 điểm)

  Khá

  (4 điểm)

  TB

  (3 điểm)

  Kém

  (1,2 điểm)

  1

  Tuân thủ nội quy

  Tuân thủ nội quy lao động của công ty

  Tuân thủ quy chế – quy định làm việc của bộ phận

  2

  Tác phong

  Ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đúng đồng phục quy định

  Giữ gìn vệ sinh chung và vệ sinh nơi làm việc

  Nhanh nhẹn, linh hoạt

  3

  Quan hệ công việc

  Với cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng

  Giải quyết yêu cầu của khách hàng: nhanh chóng, kịp thời

  Thái độ chăm sóc khách hàng: cẩn thận, chu đáo, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

  4

  Trong công việc

  Tinh thần hợp tác trong công việc

  Thao tác thực hiện công việc

  Chất lượng, số lượng công việc hoàn thành

  Mức độ hiểu biết về công việc được giao

  Khả năng tiếp thu công việc

  Hiểu rõ các nghiệp vụ của công việc

  Kiến thức chuyên môn phù hợp với công việc

  Mức độ tin cậy

  Tính kỷ luật

  Khả năng làm việc độc lập và sự chủ động trong công việc

  Sự sáng tạo trong công việc

  Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của công ty

  Tinh thần học hỏi và cầu tiến

  Chấp hành mệnh lệnh của người quản lý

  5

  Kỹ năng

  Kỹ năng giao tiếp

  Kỹ năng làm việc nhóm

  Thao tác thực hiện các kỹ năng mềm: giao tiếp,  đàm phán, thuyết phục,…

  Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống phát sinh

  Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc

  Kỹ năng thích ứng với công việc/áp lực công việc

  6

  Sử dụng trang thiết bị

  Sử dụng thành thạo các máy móc thiết bị

  Có tinh thần sử dụng tiết kiệm tài sản của công ty

  TỔNG SỐ ĐIỂM

  *NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI ĐÁNH GIÁ:

  + Ưu điểm của nhân viên: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

  …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

  …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

  + Khuyết điểm của nhân viên: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

  …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

  + Đánh giá chung: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

  + Kiến nghị: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

  …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

  Giám đốc xét duyệt:                                                                                                                   ………, ngày … tháng … năm 20…

  ………………………………………………………………                                                                              Người đánh giá

  ………………………………………………………………                                                                             (Ký, ghi rõ họ tên)

  ………………………………………………………………

  Logo công ty

  CÔNG TY

  Địa chỉ:

  Điện thoại:

  Fax :                               Email :                  Website :

  PHIẾU ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN

   

  II. NĂNG SUẤT VÀ CHẤT LƯỢNG CÔNG VIỆC: Điểm bình quân: …. x Hệ số 2

  III. Ý THỨC TRÁCH NHIỆM VÀ TINH THẦN TẬP THỂ:

  Điểm bình quân:……………………..x Hệ số 1

  IV. Đánh giá chung

  Bảng mẫu này có thể dùng như mẫu đánh giá nhân viên kỹ thuật, sales (bán hàng), marketing.

  ……………………………

  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

  ————–

  ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC CỦA CÁ NHÂN

  Thời gian: ……….

  Họ & tên: ……………………………………Đơn vị/ bộ phận:……………………………

  Chức danh công việc: ……………………… Nhóm chức danh:..…………………………..

  STT

  Nội dung

  Trọng số (%)

  Tần suất (ngày/tuần/tháng…)

  Chỉ số đo lường

  Thực hiện

  (%) Thực hiện

  Kết quả

  (TS*TH)

  Thước đo

  KPI

  Hiện tại

  Chỉ tiêu

  1

  2

  3

  4

  5

  6

  7

  (8)=(7)/(6)

  =(8)x(2)

  A

  Đánh giá theo KPI, X%

  70

  I

  1

  2

  3

  II

  1

  2

  B

  Năng lực đóng góp, Y%

  30

  Tự đánh giá

  Quản lý đánh giá

  Quản lý đánh giá x TS

  I

  Kiến thức, y1

  II

  Kỹ năng, y2

  X

  III

  Hành vi, y3

  X

  TỔNG CỘNG:

  (X+Y) = (x1+x2) + (y1+y2+y3)

  100

  xxx (điểm tổng kết)

  DUYỆT

  QUẢN LÝ TRỰC TIẾP

  NGƯỜI LAO ĐỘNG

  Trên đây là những mẫu đánh giá nhân viên đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt bạn có thể tùy chỉnh các thông tin chi tiết nếu muốn lập mẫu đánh giá nhân viên bằng excel  Hãy để lại bình luận phía dưới nếu có thắc mắc để được giải đáp nhanh chóng nhé. Cảm ơn đã theo dõi.

  ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN

  TMĐT),

  QUẢN LÝ TỒN

  KHO.

  btn

  src="https://blog.abit.vn/wp-content/themes/abit/assets/css/images/Buttons_dungthungay-02.gif"

  style="height:56px; width:200px">

Related products